“GOODYEAR GOODCARE” 💙 เทคแคร์ทุกความปลอดภัย ใส่ใจทุกล้อรถพยาบาล 🚑

June 28, 2023

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ส่งมอบความห่วงใย คืนกำไรสู่สังคมด้วยการมอบยางรุ่นกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อใช้ในงานรถพยาบาลและเสริมความปลอดภัยให้กับรถพยาบาล, รถฉุกเฉินของโรงพยาบาล ติดต่อกันเป็นปีที่ 3  ผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย Goodyear Autocare เพื่อให้ได้มาตรฐานในการบริการเปลี่ยนยางและการตรวจเช็ครถที่เหนือระดับ โดยมอบให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ในหลายภูมิภาค ได้แก่

–  โรงพยาบาลศิริราช

–  โรงพยาบาลสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี

–  โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี

–  โรงพยาบาลปัตตานี จังหวัดปัตตานี

–  โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

–  โรงพยาบาลสกลนคร จังหวัดสกลนคร

–  โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์

บริษัทฯ ขอขอบคุณร้านตัวแทนจำหน่าย Goodyear Autocare ที่ดูแลเช็คสภาพรถและให้บริการเปลี่ยนยางฟรี ให้กับรถพยาบาลและรถฉุกเฉินของโรงพยาบาล เพื่อเสริมความมั่นใจและความปลอดภัยในการรับ-ส่งผู้ป่วย ซึ่งประกอบด้วยร้านเอกเจริญค้ายางสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี, ร้านสุพรรณแอร์ ยางยนต์ จังหวัดสุพรรณบุรี, ร้านสินอุดมการยาง จังหวัดปัตตานี, ร้านท็อปเรเดียล จังหวัดบุรีรัมย์, ร้านภูไทร์ออโต้ จังหวัดสกลนคร, ร้านบีพีเซ็นเตอร์แม็กซ์ จังหวัดเพชรบูรณ์

ยางรุ่นกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ คือยางคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานในรถกระบะและรถตู้โดยเฉพาะ โดดเด่นเรื่องความปลอดภัย ความทนทาน การบรรทุก และอายุการใช้งานที่ยาวนาน  จึงวางใจในเรื่องงความปลอดภัยได้เลยครับ